ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN

University of Warwick

Anh Quốc

1638 LƯỢT XEM

XẾP HẠNG THE TIMES 106

Trải nghiệm tổng thể

Khâu xét tuyển và nhập học

Học phí và học bổng

Trải nghiệm học tập

Trải nghiệm sống

Triển vọng nghề nghiệp

100% người nhận xét muốn giới thiệu trường University of Warwick cho các sinh viên tương lai

Bạn có phải đã hoặc đang theo học trường đại học này?

Nếu bạn đang học hoặc đã học xong thì hãy giúp đỡ các sinh viên tương lai bằng việc chia sẻ kinh nghiệm của bạn.
Viết nhận xét

Đánh giá của sinh viên

Sắp xếp theo
Anonymous

Anonymous

Undergraduate Degree

Năm tốt nghiệp: 2015

economics

Trải nghiệm tổng thể

5
Viếtngày 24 Tháng Tám 2014

Học hỏi nhiều điều thú vị, phong cách làm việc và cách nhìn nhận vấn đề đa dạng khách quan.

Sau 2 năm học ở trường đại học Warwick, có thể nói mình đã học hỏi được nhiều điều. Môi trường thân thiện, bạn bè tích cực, giáo viên nhiệt tình và đăc biệt là các hoạt động sinh viên ở đây rất tốt. Có thể nói đây là một trong những trường có mạng lưới sinh viên tốt nhất nước Anh. Với khuân viên rộng thích hợp có những hoạt động ngoài trời và tập trung cho các buổi workshop, hệ thống hoạt động ở đây tương đối lớn bào gôm hơn 50 loại hình thể thao,giải trí, học thuật và nhiều câu lạc bộ, hội văn hóa sinh viên đa dạng. Thời gian học ở đây tương đối thấp, khoảng 20 tuần 1 năm, trung bình mỗi ngày chỉ học khoảng 4 tiếng, vì vậy bạn có  đủ thời gian để nghiên cứu sâu chuyên ngành mình thích và tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ trợ cho tương lai. Trường thường xuyên có các hội chợ việc làm, tình nguyện với mạng lưới sinh viên rông lớn sẽ luôn giúp bạn bận rộn với công việc và tìm kiếm cơ hội việc làm. Là một trường ở "quê" nhưng luôn có đầy đủ mọi thứ trong khuôn viên, đặc biệt học sinh còn được giám 10% khi ăn thức ăn tại trường. Ở xa trung tâm là một lợi thế cho những bạn muôn chuyên tâm học tập, nghiên cứu, bạn không bao giờ bị sao nhãng bởi thú vui thành phố bới vì sẽ không có nơi nào để chơi bời trác tán ngoại trừ vài quán bar và club của trường. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có một hội sinh viên Việt thân thiện đên nối không còn nhớ nhà khi qua đây.
Lời khuyên cho sinh viên muốn đăng ký là nên cân nhắc giữa ăn chơi và học tập vì ở đây không được nhộn nhịp, xô bồ như ở London những lại có không khí học tập rất tốt. Đồng thời phải biết tự tạo niêm vui trong môn học của mình và chủ động nghiên cứu vì giáo viên chỉ đưa thông tin là chính chứ không bày vẽ nhiều.

Sau 2 năm học ở trường đại học Warwick, có thể nói mình đã học hỏi được nhiều điều. Môi trường thân thiện, bạn bè tích cực, giáo viên nhiệt tình và đăc biệt là các hoạt động sinh viên ở đây rất tốt. Có thể nói đây là một trong những trường có mạng lưới sinh viên tốt nhất nước Anh. Với khuân viên rộng thích hợp có những hoạt động ngoài trời và tập trung cho các buổi workshop, hệ thống hoạt động ở đây tương đối lớn bào gôm hơn 50 loại hình thể thao,giải trí, học thuật và nhiều câu lạc bộ, hội văn hóa sinh viên đa dạng. Thời gian học ở đây tương đối thấp, khoảng 20 tuần 1 năm, trung bình mỗi ngày chỉ học khoảng 4 tiếng, vì vậy bạn có đủ thời gian để nghiên cứu sâu chuyên ngành mình thích và tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ trợ cho tương lai. Trường thường xuyên có các hội chợ việc làm, tình nguyện với mạng lưới sinh viên rông lớn sẽ luôn giúp bạn bận rộn với công việc và tìm kiếm cơ hội việc làm. Là một trường ở "quê" nhưng luôn có đầy đủ mọi thứ trong khuôn viên, đặc biệt học sinh còn được giám 10% khi ăn thức ăn tại trường. Ở xa trung tâm là một lợi thế cho những bạn muôn chuyên tâm học tập, nghiên cứu, bạn không bao giờ bị sao nhãng bởi thú vui thành phố bới vì sẽ không có nơi nào để chơi bời trác tán ngoại trừ vài quán bar và club của trường. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có một hội sinh viên Việt thân thiện đên nối không còn nhớ nhà khi qua đây. Lời khuyên cho sinh viên muốn đăng ký là nên cân nhắc giữa ăn chơi và học tập vì ở đây không được nhộn nhịp, xô bồ như ở London những lại có không khí học tập rất tốt. Đồng thời phải biết tự tạo niêm vui trong môn học của mình và chủ động nghiên cứu vì giáo viên chỉ đưa thông tin là chính chứ không bày vẽ nhiều.

Khâu xét tuyển và nhập học
Học phí và học bổng
Trải nghiệm học tập
Trải nghiệm sống
Triển vọng nghề nghiệp

Tư vấn du học