ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN

Bournemouth University

Anh Quốc

409 LƯỢT XEM

XẾP HẠNG THE TIMES 401

Trải nghiệm tổng thể

Khâu xét tuyển và nhập học

Học phí và học bổng

Trải nghiệm học tập

Trải nghiệm sống

Triển vọng nghề nghiệp

100% người nhận xét muốn giới thiệu trường Bournemouth University cho các sinh viên tương lai

Bạn có phải đã hoặc đang theo học trường đại học này?

Nếu bạn đang học hoặc đã học xong thì hãy giúp đỡ các sinh viên tương lai bằng việc chia sẻ kinh nghiệm của bạn.
Viết nhận xét

Đánh giá của sinh viên

Sắp xếp theo
Anonymous

Anonymous

Postgraduate

Năm tốt nghiệp: 2015

Marketing / Pr

Trải nghiệm tổng thể

5
Viếtngày 26 Tháng Năm 2014

Xứng đáng

Trường Bournemouth có nhiều học bổng cho sinh viên VN, mình nhận được hơn 50% hoc bổng ở đây. Theo mình,khi viết đơn xin, bạn nên đặt mình là người xét học bổng. Mình muốn nghe những gì. Và dĩ nhiên, bạn phải có thành tích thật tốt, bằng tiếng anh điểm cao. 

Ở đây là thành phố biển, cũng nổi tiếng về du lịch nên rất yên bình, đẹp, không ồn ào. Bạn nào yêu thiên nhiên và thích du lịch thì đây là lựa chọn tốt. 

Về nhà ở thì mình thuê nhà ở ngoài, giá rẻ hơn so với trường offer . Phòng sạch sẽ, tiện đi lại. Nếu bạn muốn tự thuê thì nên bỏ thời gian đi xem nhà trước, hoặc liên hệ với các sinh viên khóa trước để nhờ giúp đỡ. 

Ở đây chủ yếu là đi xe đạp hoặc đi bộ. Nếu ko muốn mua xe thì lâu lâu cần xài bạn có thể thuê xe đạp. Vì thành phố du lịch nên xe đạp thuê rất nhiều và chi phí rất rẻ.

Mình học trung bình 5-6 tiếng 1 ngày bao gồm giờ học trên lớp và giờ tự học. Cuối tuần khá rãnh rỗi, bạn có thể đi làm thêm để kiếm thêm ít thu nhập hoăc đi du lịch. 

Trường Bournemouth có nhiều học bổng cho sinh viên VN, mình nhận được hơn 50% hoc bổng ở đây. Theo mình,khi viết đơn xin, bạn nên đặt mình là người xét học bổng. Mình muốn nghe những gì. Và dĩ nhiên, bạn phải có thành tích thật tốt, bằng tiếng anh điểm cao. Ở đây là thành phố biển, cũng nổi tiếng về du lịch nên rất yên bình, đẹp, không ồn ào. Bạn nào yêu thiên nhiên và thích du lịch thì đây là lựa chọn tốt. Về nhà ở thì mình thuê nhà ở ngoài, giá rẻ hơn so với trường offer . Phòng sạch sẽ, tiện đi lại. Nếu bạn muốn tự thuê thì nên bỏ thời gian đi xem nhà trước, hoặc liên hệ với các sinh viên khóa trước để nhờ giúp đỡ. Ở đây chủ yếu là đi xe đạp hoặc đi bộ. Nếu ko muốn mua xe thì lâu lâu cần xài bạn có thể thuê xe đạp. Vì thành phố du lịch nên xe đạp thuê rất nhiều và chi phí rất rẻ. Mình học trung bình 5-6 tiếng 1 ngày bao gồm giờ học trên lớp và giờ tự học. Cuối tuần khá rãnh rỗi, bạn có thể đi làm thêm để kiếm thêm ít thu nhập hoăc đi du lịch.

Khâu xét tuyển và nhập học
Học phí và học bổng
Trải nghiệm học tập
Trải nghiệm sống
Triển vọng nghề nghiệp
Anonymous

Anonymous

Postgraduate

Năm tốt nghiệp: 2014

Tourism Management

Trải nghiệm tổng thể

4
Viếtngày 16 Tháng Năm 2014

Đón nhận nhiều trải nghiệm mới lạ

Mình có nhận được học bổng và theo kinh nghiệm của mình là thường xuyên giữ liên lạc và nghe theo sự hướng dẫn của đại diện từ phía trường. 

Cuộc sống ở thành phố mình nhẹ nhàng, thoải mái, người dân thân thiện. Tuy nhiên khá buồn chán nếu bạn là người năng động. 
đây là thành phố du lịch, nên cũng khá dễ dàng nếu muốn tìm việc làm thêm. Công việc của mình tìm được trên vietsoc của trường qua facebook. Trao đổi thông tin ở đây cũng là cách tốt nếu bạn muốn cập nhật và lấy kinh nghiệm cho cuộc sống ở UK. 

Mình có nhận được học bổng và theo kinh nghiệm của mình là thường xuyên giữ liên lạc và nghe theo sự hướng dẫn của đại diện từ phía trường. Cuộc sống ở thành phố mình nhẹ nhàng, thoải mái, người dân thân thiện. Tuy nhiên khá buồn chán nếu bạn là người năng động. đây là thành phố du lịch, nên cũng khá dễ dàng nếu muốn tìm việc làm thêm. Công việc của mình tìm được trên vietsoc của trường qua facebook. Trao đổi thông tin ở đây cũng là cách tốt nếu bạn muốn cập nhật và lấy kinh nghiệm cho cuộc sống ở UK.

Khâu xét tuyển và nhập học
Học phí và học bổng
Trải nghiệm học tập
Trải nghiệm sống
Triển vọng nghề nghiệp
Anonymous

Anonymous

Undergraduate Degree

Năm tốt nghiệp: 2015

Software Engineering

Trải nghiệm tổng thể

3
Viếtngày 3 Tháng Tư 2014

Ngôi trường tiên phong về truyền thông và du lịch

Nhìn chung, Đại học Bournemouth là ngôi trường đi tiên phong trong đào tạo về ngành truyền thông và du lịch. Trường đã đầu tư cho trang thiết bị cũng như cải thiện về tiện nghi trong khu học xá. Thêm và đó, Bournemouth là một thành phố rất xinh đẹp, thân thiên, an toàn, và có bãi biển đẹp nhất nước Anh.

Việc lựa chọn trường đại học nào phụ thuộc vào trình độ cũng như chuyên ngành mà bạn theo đuổi. Trong đó, kinh nghiệm sống cũng rất quan trọng, hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu kĩ về thành phố mà bạn có dự định theo học.

Nhìn chung, Đại học Bournemouth là ngôi trường đi tiên phong trong đào tạo về ngành truyền thông và du lịch. Trường đã đầu tư cho trang thiết bị cũng như cải thiện về tiện nghi trong khu học xá. Thêm và đó, Bournemouth là một thành phố rất xinh đẹp, thân thiên, an toàn, và có bãi biển đẹp nhất nước Anh. Việc lựa chọn trường đại học nào phụ thuộc vào trình độ cũng như chuyên ngành mà bạn theo đuổi. Trong đó, kinh nghiệm sống cũng rất quan trọng, hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu kĩ về thành phố mà bạn có dự định theo học.

Khâu xét tuyển và nhập học
Học phí và học bổng
Trải nghiệm học tập
Trải nghiệm sống
Triển vọng nghề nghiệp

Tư vấn du học