ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN

Jacksonville State University

Mỹ

2 LƯỢT XEM

Trải nghiệm tổng thể

Khâu xét tuyển và nhập học

Học phí và học bổng

Trải nghiệm học tập

Trải nghiệm sống

Triển vọng nghề nghiệp

100% người nhận xét muốn giới thiệu trường Jacksonville State University cho các sinh viên tương lai

Bạn có phải đã hoặc đang theo học trường đại học này?

Nếu bạn đang học hoặc đã học xong thì hãy giúp đỡ các sinh viên tương lai bằng việc chia sẻ kinh nghiệm của bạn.
Viết nhận xét

Đánh giá của sinh viên

Sắp xếp theo
Anonymous

Anonymous

Undergraduate Degree

Năm tốt nghiệp: 2014

Quản trị kinh doanh

Trải nghiệm tổng thể

3
Viếtngày 27 Tháng Mười 2014

Môi trường bình thường

Theo đánh giá của mình, cơ sở vật chất của trường khá tốt, đặc biệt là các công trình thư viện, sân vận động to và đẹp. Sinh viên có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao do nhà trường tổ chức. Một điểm cộng lớn nữa đó là chi phí không quá cao (so với các trường Đại học mà thôi, còn nếu so với các trường College thì vẫn thuộc dạng cao). 

Tuy nhiên, vì địa điểm của trường đặt tại một khu vực khá hẻo lánh nên đây có lẽ không phải là môi trường lý tưởng cho những bạn năng động.

Vì chưa học ở đây quá lâu nên mình không thể chia sẻ được nhiều hơn. Nếu nhận xét chung chung thì mình nghĩ đây là một trường khá bình thường, mọi thứ khá bình thường, không có ưu đãi gì đặc biệt cho sinh viên quốc tế. Nếu đưa ra lời khuyên cho các bạn có nên du học ở đây không thì mình nghĩ trừ phi các bạn có người quen hoặc một vài điều kiện thuận lời có sẵn ở đây thì nên apply, còn không thì các bạn nên chọn trường khác nhé. 

Theo đánh giá của mình, cơ sở vật chất của trường khá tốt, đặc biệt là các công trình thư viện, sân vận động to và đẹp. Sinh viên có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao do nhà trường tổ chức. Một điểm cộng lớn nữa đó là chi phí không quá cao (so với các trường Đại học mà thôi, còn nếu so với các trường College thì vẫn thuộc dạng cao). Tuy nhiên, vì địa điểm của trường đặt tại một khu vực khá hẻo lánh nên đây có lẽ không phải là môi trường lý tưởng cho những bạn năng động. Vì chưa học ở đây quá lâu nên mình không thể chia sẻ được nhiều hơn. Nếu nhận xét chung chung thì mình nghĩ đây là một trường khá bình thường, mọi thứ khá bình thường, không có ưu đãi gì đặc biệt cho sinh viên quốc tế. Nếu đưa ra lời khuyên cho các bạn có nên du học ở đây không thì mình nghĩ trừ phi các bạn có người quen hoặc một vài điều kiện thuận lời có sẵn ở đây thì nên apply, còn không thì các bạn nên chọn trường khác nhé.

Khâu xét tuyển và nhập học
Học phí và học bổng
Trải nghiệm học tập
Trải nghiệm sống
Triển vọng nghề nghiệp

Tư vấn du học