ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN

National University of Singapore (NUS)

Singapore

4309 LƯỢT XEM

XẾP HẠNG THE TIMES 19

Trải nghiệm tổng thể

Khâu xét tuyển và nhập học

Học phí và học bổng

Trải nghiệm học tập

Trải nghiệm sống

Triển vọng nghề nghiệp

100% người nhận xét muốn giới thiệu trường National University of Singapore (NUS) cho các sinh viên tương lai

Bạn có phải đã hoặc đang theo học trường đại học này?

Nếu bạn đang học hoặc đã học xong thì hãy giúp đỡ các sinh viên tương lai bằng việc chia sẻ kinh nghiệm của bạn.
Viết nhận xét

Đánh giá của sinh viên

Sắp xếp theo
Anonymous

Anonymous

Undergraduate Degree

Năm tốt nghiệp: 2016

Computer Engineering

Trải nghiệm tổng thể

5
Viếtngày 27 Tháng Năm 2014

Du học tại Singapore

"Trường có danh tiếng cao trên cả thế giới, nên sau tốt nghiệp đi xin việc ở những quốc gia phát triển sẽ dễ dàng hơn vì bằng cấp của NUS được trọng dụng.
Để vào đc NUS sau tốt nghiệp cấp 3 ở Việt Nam hơi khó. Phần lớn những người qua được đều có những thành tích xuất sắc như huy chương Olympic này nọ. Thế nên nếu muốn vào đc NUS, nên chuẩn bị sớm từ lớp 10.
1 con đường khác để vào NUS nữa là đi du học qua Singapore từ cấp 2 (học cấp 3 bên Sing) bởi vì NUS tuyển sinh từ trường cấp 3 bên Sing dễ hơn nhiều. Điểm tốt nghiệp cấp 3 bên đây ko cần quá cao để đc vào NUS. Nhưng để đc học bổng ở NUS thì cần phải điểm cao :)"

"Trường có danh tiếng cao trên cả thế giới, nên sau tốt nghiệp đi xin việc ở những quốc gia phát triển sẽ dễ dàng hơn vì bằng cấp của NUS được trọng dụng. Để vào đc NUS sau tốt nghiệp cấp 3 ở Việt Nam hơi khó. Phần lớn những người qua được đều có những thành tích xuất sắc như huy chương Olympic này nọ. Thế nên nếu muốn vào đc NUS, nên chuẩn bị sớm từ lớp 10. 1 con đường khác để vào NUS nữa là đi du học qua Singapore từ cấp 2 (học cấp 3 bên Sing) bởi vì NUS tuyển sinh từ trường cấp 3 bên Sing dễ hơn nhiều. Điểm tốt nghiệp cấp 3 bên đây ko cần quá cao để đc vào NUS. Nhưng để đc học bổng ở NUS thì cần phải điểm cao :)"

Khâu xét tuyển và nhập học
Học phí và học bổng
Trải nghiệm học tập
Trải nghiệm sống
Triển vọng nghề nghiệp
Anonymous

Anonymous

Undergraduate Degree

Năm tốt nghiệp: 2011

Business Administration & Economics

Trải nghiệm tổng thể

5
Viếtngày 3 Tháng Tư 2014

A precious experience

Quyết định du học tại NUS thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi. Hãy tưởng tượng cuộc sống sinh viên của bạn sẽ như thế nào ở một trong những trường đại học tốt nhất thế giới, và biết bao nhiều điều bạn sẽ học được khi kết thúc hành trình. NUS là một trường đại học tầm cỡ thế giới, luôn chú trọng đến khả năng của sinh viên trong tư duy, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định. Thực vậy, sau 4 năm học tập tại đây, tôi đã trở nên độc lập hơn và sẵn sàng đối phó với mọi thay đổi của cuộc sống. Không chỉ vậy, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống sôi động của thành phố, nhiều hoạt động phong phú như thể thao, nghệ thuật, cộng đồng hoặc thậm chí là lãnh đạo. Là một người sáng tác nghiệp dư, tôi đã học được rất nhiều, trong những năm chơi cho NUS Choir – một nhóm guitar, nhóm nhạc NUS Jazz, hay nhóm A Capella NUS “Resonance”, đã đưa khả năng sáng tác của tôi lên một tầm cao mới.
Về học tập, tôi phải cảnh báo rằng đây là một trong những môi trường khắc nghiệt và cạnh tranh nhất châu Á, cũng như trên thế giới. Nhưng hãy nhớ rằng, những gì không đánh gục bạn sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Tóm lại, bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn NUS.

Quyết định du học tại NUS thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi. Hãy tưởng tượng cuộc sống sinh viên của bạn sẽ như thế nào ở một trong những trường đại học tốt nhất thế giới, và biết bao nhiều điều bạn sẽ học được khi kết thúc hành trình. NUS là một trường đại học tầm cỡ thế giới, luôn chú trọng đến khả năng của sinh viên trong tư duy, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định. Thực vậy, sau 4 năm học tập tại đây, tôi đã trở nên độc lập hơn và sẵn sàng đối phó với mọi thay đổi của cuộc sống. Không chỉ vậy, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống sôi động của thành phố, nhiều hoạt động phong phú như thể thao, nghệ thuật, cộng đồng hoặc thậm chí là lãnh đạo. Là một người sáng tác nghiệp dư, tôi đã học được rất nhiều, trong những năm chơi cho NUS Choir – một nhóm guitar, nhóm nhạc NUS Jazz, hay nhóm A Capella NUS “Resonance”, đã đưa khả năng sáng tác của tôi lên một tầm cao mới. Về học tập, tôi phải cảnh báo rằng đây là một trong những môi trường khắc nghiệt và cạnh tranh nhất châu Á, cũng như trên thế giới. Nhưng hãy nhớ rằng, những gì không đánh gục bạn sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Tóm lại, bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn NUS.

Khâu xét tuyển và nhập học
Học phí và học bổng
Trải nghiệm học tập
Trải nghiệm sống
Triển vọng nghề nghiệp

Tư vấn du học